lnwshop logo
เจ้าของร้านค้านี้ ไม่ได้เข้าสู่ระบบเป็นระยะเวลา 77 วัน แล้ว
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

เคล็ดลับ 8 ประการเพื่อให้งาน PPC กับความพยายามสร้างการเชื่อมโยง

festivevegetabl
festivevegetabl (Guest)
IP: 115.87.121.x
4 เดือนที่ผ่านมา
ในยุคดิจิทัลที่บ้านี้แม้แต่คนที่ชอบพ่อของพระกิตติคุณผู้รักเก่าของฉันดูออนไลน์สำหรับเกือบทุกอย่าง (มักเป็นปืนและเม็ดมะม่วงหิมพานต์) คุณจำเป็นต้องเข้าใจวิธีใช้โฆษณาในรูปแบบต่างๆมากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อปรับปรุงความพยายามของคุณและ ขยายการเข้าถึงของคุณ ตั้งแต่การสร้างลิงค์ข่าวทั่ว SEO ตอนนี้ก็ถูก touted เป็น "แก้ไข" ที่จะเปิดประตูของเว็บไซต์เพื่อความมั่งคั่งมากมายและนำโหลดและโหลดการแปลงการจราจร อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับรูปแบบของการตลาดใด ๆ ไม่มีอะไรที่ควรยืนอยู่คนเดียวอย่างแท้จริง หากคุณเพิ่งทำโฆษณาแบบชำระเงินคุณควรพิจารณาการสร้างลิงก์ ถ้าคุณคิดว่าการมีชื่อที่น่ารักพอที่จะจัดอันดับได้ดีบางทีคุณควรพิจารณาการเข้าสู่โซเชียลมีเดีย กุญแจสำคัญในวันนี้คือการยอมรับความคิดที่แตกต่างกันทุกรูปแบบและทำการตลาดด้วยวิธีการที่สำคัญกับผู้ชมของคุณในขณะที่ใช้ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณได้เรียนรู้จากรูปแบบหนึ่งไปทำในอีกรูปแบบหนึ่ง ดังนั้นเราจะพูดถึงวิธีการสร้าง PPC และเชื่อมโยงการพัฒนาเข้าด้วยกันแทนการใช้งานข้ามจุดซึ่งฉันได้เห็นบ่อยเกินไป 1 สร้างเนื้อหาที่สามารถเชื่อมโยงได้ในไซต์ของคุณ โอกาสนี้การแปลง PPC กลายเป็นลิงก์ที่ดี โปรดจำไว้ว่าผู้ใช้ PPC อาจไม่ได้อยู่ในหน้า Landing Page เท่านั้น ไซต์ทั้งหมดของคุณควรมีเนื้อหาที่เยี่ยมยอดและน่าสนใจในเนื้อหา 2 สร้างหน้า Landing Page "เหนียว" ตรวจสอบให้แน่ใจว่าหน้า Landing Page ของคุณสำหรับ PPC "เหนียว" เพียงพอที่จะสร้างการเชื่อมโยงขาเข้าจากผู้ที่คลิกโฆษณาไปที่เว็บไซต์ของคุณจากนั้นเชื่อมโยงไปยังไซต์ด้วยเหตุผลใดก็ได้ (เนื้อหาที่ยอดเยี่ยมประสบการณ์ของผู้ใช้ที่ยอดเยี่ยมผลิตภัณฑ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ฯลฯ .) ไม่แตกต่างจากความคิดอื่น ๆ "content is king" แต่บางครั้งโฆษณา PPC ก็ไม่ได้ถูกเขียนขึ้นหรือคงไว้ซึ่งมีการสร้างลิงค์ในใจ บางทีผู้รับผิดชอบโฆษณาไม่มีเงื่อนงำเกี่ยวกับความจริงที่ว่าหน้าที่เชื่อมโยงไปถึง PPC ของคุณมีอำนาจในการรวบรวมลิงก์ดังนั้นควรชี้ให้เห็นเสมอ การมองเห็นเป็นโอกาสที่จะได้รับลิงก์ระยะเวลา อย่าเสียมัน 3 สร้างความประทับใจให้กับสำเนาของคุณ สร้างสำเนา PPC ที่ผู้คนจดจำแม้ว่าจะไม่ได้คลิกตอนนี้ก็ตาม พวกเขาอาจจะกลับมาในภายหลังและพวกเขาอาจจะให้คุณเชื่อมโยง สำเนา PPC เป็นจำนวนมากเช่น Twitter tweets ในที่ที่คุณต้องพูดมากในพื้นที่ขนาดเล็กหรือไม่มีใครจะดูแล ตอนนี้ถึงเวลาที่จะได้คำหลักของคุณออกมีบอกผู้ใช้ว่าทำไมเขาหรือเธอควรคลิกและทำให้การเชื่อมต่อที่จะติดอยู่ในใจของใครบางคน 4 เห็นภาพข้อความยึดเหนี่ยวของคุณ ลองนึกดูว่าคุณจะใช้คำว่า anchor text ของหน้า Landing Page ได้อย่างไรและใส่คำเหล่านั้นลงในโฆษณาของคุณ ฉันแน่ใจว่าคุณรู้คำหลักที่สำคัญที่สุดของคุณ แต่หลายคนไม่ได้ใส่คำเหล่านั้นลงในโฆษณาจริงๆ หาก anchor text ที่ต้องการสำหรับ link คือ "wholesale flowers" อย่าเพิ่งเพิ่มเป็น keyphrase ซึ่งจะทำให้โฆษณาปรากฏ ใช้ในชื่อเรื่องและ / หรือคำอธิบายโฆษณา การเชื่อมต่อที่แม่นยำยิ่งขึ้นทำให้คุณมีโอกาสที่จะได้รับสิ่งที่ดี (เช่นลิงก์) ออกไปในภายหลัง 5 สร้างการเปิดเผยหน้าเว็บภายใน ความงามของการส่งผู้ใช้ PPC ไปยังหน้า Landing Page ไม่ใช่หน้าแรกคือคุณจะได้รับโอกาสในการสร้างลิงก์ไปยังหน้าย่อย นี่เป็นโอกาสที่ไม่ควรพลาด ขึ้นอยู่กับเว็บไซต์ของคุณเชื่อมโยงลึก ๆ ได้มากยากที่จะได้รับโดยไม่ต้องทำงานหนักมาก หากมีหน้าภายในที่ไม่สร้างลิงก์ที่ดี แต่มีความสำคัญกับคุณให้สร้างโฆษณาบางรายการที่เชื่อมโยงไปถึงหน้าเว็บเหล่านั้นและบางทีคุณอาจเห็นลิงก์ปรากฏเร็ว ๆ นี้ 6 อย่าหลอกลวง ใช่นี่ควรจะพูดโดยไม่พูด แต่บ่อยครั้งที่ฉันคลิกที่โฆษณาที่ไม่ได้มองหาอะไรเลย แต่เนื่องจากมีสำเนาที่ฉลาดฉันคิดว่ามันน่าจะเป็นเช่นนั้น เงินเสียนี้ไม่เพียง แต่จะทำให้เสียเวลา และ ทำให้ผู้ใช้รู้สึกรำคาญ เพียง ลิงก์ที่คุณได้รับจากการหลอกลวงเป็นไปได้ที่ถูชื่อของคุณมากที่สุด แม้ว่านั่นอาจเป็นส่วนหนึ่งของโปรไฟล์การเชื่อมโยงธรรมชาติ ... เพียงอย่าทำ 7 ใช้ความสามารถในการทดสอบอย่างรวดเร็ว โดยทั่วไปแล้วการเปลี่ยนแปลง PPC เป็นโฆษณาที่รวดเร็วและเสียค่าใช้จ่ายทำให้เกิดเวทีที่ยอดเยี่ยมสำหรับการทดสอบ ทดสอบเนื้อหา PPC ที่แตกต่างกันเพื่อดูสิ่งที่แปลงและนำไปสู่ความพยายามในการสร้างลิงค์ของคุณผ่านการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาชื่อหน้าใหม่และอื่น ๆ 8 ใช้การวิเคราะห์ PPC ของคุณ แพลตฟอร์ม PPC ช่วยให้คุณสามารถวิเคราะห์ได้เพื่อใช้ในการคำนวณวลีที่แปลง การแปลงวลีสร้างข้อความยึดเหนี่ยวที่ดี พยายามแก้ไขเนื้อหาของคุณเพื่อเพิ่มการมองเห็นของคุณสำหรับคำเหล่านั้นแบบอินทรีย์เช่นกัน อย่าใช้การแปลงสำเนาเบา - บางทีคุณอาจคิดได้ว่าอะไรที่ทำให้เกิด Conversion และทำซ้ำในหน้าอื่น ๆความเสี่ยงที่จะทำให้บุคคลที่พึ่งพา PPC สำหรับธุรกิจของตนอาจเป็นความเสี่ยงที่ทำให้บุคคลเหล่านี้ต้องพึ่งพาธุรกิจ แต่บางครั้งก็ใช้เป็นกลุ่มช่วยเหลือซึ่งครอบคลุมทั้ง SEO ที่ไม่ดีและขาดเนื้อหาในไซต์ แม้ว่าคุณจะไม่สามารถจัดอันดับแบบอินทรีย์ได้ แต่คุณยังสามารถซื้อพื้นที่โฆษณาได้ การตลาดออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จเป็นเรื่องเกี่ยวกับการใช้โอกาสทั้งหมดที่มีเพื่อให้ได้ชื่อของคุณออกไป ถ้าคนรู้จักที่จะหาคุณพวกเขาอาจเชื่อมโยงกับคุณ มันง่ายมาก โฆษณาที่เสียค่าใช้จ่ายทั้งหมดจะส่งผู้ใช้ไปยังหน้าเว็บในไซต์ของคุณซึ่งเป็นโอกาสที่จะไม่เพียง แต่แปลง แต่เพื่อสร้างลิงก์มีจำนวนมากที่คุณสามารถใช้กับทั้ง PPC และการสร้างการเชื่อมต่อผ่านการใช้งานอื่น ๆ ดังนั้นถ้าคุณไม่ได้ใช้ arenas เหล่านี้ร่วมกับคนอื่นบางทีคุณควรพิจารณา ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

790.00 บาท
  • สั่งซื้อ
790.00 บาท
  • สั่งซื้อ
790.00 บาท
  • สั่งซื้อ
790.00 บาท
  • สั่งซื้อ
790.00 บาท
  • สั่งซื้อ
790.00 บาท
  • สั่งซื้อ
790.00 บาท
  • สั่งซื้อ
790.00 บาท
  • สั่งซื้อ
790.00 บาท
  • สั่งซื้อ
790.00 บาท
  • สั่งซื้อ
690.00 บาท
  • สั่งซื้อ
690.00 บาท
  • สั่งซื้อ
690.00 บาท
  • สั่งซื้อ
690.00 บาท
  • สั่งซื้อ
690.00 บาท
สินค้าหมด

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม173,667 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด64,858 ครั้ง
เปิดร้าน11 เม.ย. 2558
ร้านค้าอัพเดท31 ต.ค. 2560

CONTACT US

085-553-3916
facebook

  • ค้นหา
*ใส่ order id หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
ดูรหัสพัสดุทั้งหมด »
Go to Top